Thử mascara hiệu ứng cánh bướm lavera để định hình lông mày có thành thảm họa?

Hôm trước mình có nghe một beauty blogger chia sẻ mẹo dùng mascara để định hình lông mày. Nói thật là lúc nghe thì mình thấy hơi kỳ nhưng cũng tò mò nên đã thử nghịch và kết quả thì: VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI :D, theo chiều hướng tốt hay chiều hướng xấu thì hãy cùng xem đến hết bài viết nhé.

Trước hết, mình phải lưu ý là cách này chỉ phù hợp cho những nàng mà có lông màylông mày đen vừa phải, chứ đen quá thì thử cảm tưởng lông mày bạn đã đen xì mà thêm mascara nữa thì nó trông sẽ như thế nào nhé.

Thứ hai là lông mày của bạn cũng phải có tương đối để mà trải định hình được. Còn bạn nào lông quá ít hoặc mờ thì xác định dùng chì kẻ mày cho nhanh nha.

Mẹo này áp dụng khi bạn chưa mua gel định hình lông mày mà cần lông mày thẳng thớm đẹp đẽ. Dụng cụ mình cần chuẩn bị thì đơn giản chỉ là cần một cây mascara thôi. Nếu bạn nào có serum dưỡng mi thì có thể dùng em nó trước để định hình qua. Tránh trường hợp là mới lớ ngớ trải lại trải nhiều thì lông mày sẽ như con sâu róm khổng lồ mất 😀

Dụng cụ hô biến định hình lông mày: Mascara hữu cơ lavera – Lavera Butterfly Effect Organic Mascara Beautiful Black & Lavera Organic Lash Care Serum

Và kết quả

Lông mày được định hình và nhìn gọn gàng hơn khi dùng Mascara định hình

Nhanh gọn vô cùng, các nàng cùng thử với tớ nhé! Mọi comment đóng góp hoặc câu hỏi các nàng cứ ghi ở ngay dưới bài viết này nha. Cảm ơn các nàng rất nhiều!

Leave a comment