Review Son lavera phiên bản giới hạn lavera Intense Matte Lipstick Deep Mahogany 03 – 20s Glam by Rebecca Mir

Xin chào các cô nàng xinh đẹp!! Mặc dù hôm nay là cuối tuần nhưng mình đang rất phấn khích với trải nghiệm dùng son phiên bản mới tinh từ lavera Naturkosmetik kết hợp cùng siêu mẫu Rebecca Mir nên mình sẽ review nhanh cho các nàng sau khi sử dụng son nhé!

Hôm nay đã là ngày thứ 3 kể từ khi mình được cầm trên tay thỏi son phiên bản giới hạn Lavera Intense Matte Lipstick Deep Mahogany 03 thuộc bộ phiên bản giới hạn 20s Glam by Rebecca Mir và ngày nào mình cũng dùng thỏi son này để đánh vì nó có lẽ là thỏi son mình ưng ý và yêu thích nhất kể từ khi sử dụng son của lavera. Mình nói như vậy không có nghĩa là các thỏi son trước đây của lavera là dở mà vì lý do là màu sắc và độ lì, và mình sẽ giải thích chi tiết ở dưới.

Từ trước tới giờ, màu sắc son của lavera mang hơi hướng tự nhiên. Mình hiểu là do các dòng son hữu cơ tự nhiên không sử dụng các thành phần tạo màu như các dòng son môi thông thường nên màu sắc hơi hướng tự nhiên là điều đương nhiên.

Thứ hai là về độ lì của son. Mình đã dùng cả dòng son bút chì (Lavera Natural Matt’n Stay Lips) và son màu đậm (Lavera Beautiful Lips Color Intense) của lavera và đây đều là các dòng son mang lại màu sắc rực rỡ cho môi nhưng khi đánh lên mình vẫn chưa thấy rõ độ lì và độ đậm của màu son. Son cũng khá nhanh trôi. Có khi chỉ uống xong một ngụm nước nhỏ là trôi.

Nhưng tất cả những vấn đề này đều được giải quyết hết với dòng son Lavera Intense Matte Lipstick – 20s Glam by Rebecca Mir. Ngay khi mình quệt lớp son đầu tiên lên môi, chất son mềm như nhung nhưng tạo ngay ra màu sắc matt lì sắc sảo. Mình chỉ cần đánh 2 -3 lần là đã full môi, màu lên mướt mịn và sang kinh khủng.

1 chiếc ảnh chụp vội với lavera Intense Matte Lipstick Deep Mahogany 03 – 20s Glam by Rebecca Mir

Đây là lần đầu tiên mà mình phấn khích với một thỏi son của lavera Naturkosmetik. Mình tin là lavera Naturkosmetik đang muốn hướng tới các khách hàng nữ trẻ nên họ đã khắc phục tất cả các hạn chế mà một thỏi son hữu cơ tự nhiên thường mắc phải: Màu sắc đơn giản – Nhanh trôi – Độ lì kém.

Swatch Lavera Intense Matte Lipstick – Deep Mahogany 03

Thiết kế thỏi son cũng rất đặc biệt. Vỏ thỏi son là bằng giấy, rất thân thiện với môi trường.

Vỏ son Lavera Intense Matte Lipstick phiên bản “20s glam by Rebecca Mir” đẹp mắt

Bộ sưu tập lần này cũng có 2 màu nữa rất đẹp là Lavera Intense Matte Lipstick Irresistible Red 01 & Lavera Intense Matte Lipstick Powerful Violet 02.

Ba thỏi son trong bộ “20s Glam by Rebecca Mir” của lavera Naturkosmetik – Image source: @laveraNaturkosmetik

Mình đã nhờ bạn đang sống ở Đức swatch cả 02 màu Lavera Intense Matte Lipstick Irresistible Red 01 & Lavera Intense Matte Lipstick Powerful Violet 02 và cả 2 màu này đều rất đẹp nên có thể trong một bài viết gần nhất, các bạn sẽ được mình review đủ bộ 3 màu hot hit này luôn đó nha.

Ảnh bạn mình swatch 3 màu son lavera phiên bản giới hạn lavera Intense Matte Lipstick – 20s Glam by Rebecca Mir tại một cửa hàng ở Đức

Nơi duy nhất ở Việt Nam mà bạn có thể sở hữu thỏi son lavera phiên bản giới hạn Intense Matte Lipstick – 20s Glam by Rebecca Mir ngay bây giờ >> https://www.facebook.com/Laveravietnam/

Link mua trên Shopee: https://shp.ee/yduiwmx

Các bạn có thể comment chia sẻ ngay dưới với mình nhé.!

Leave a comment