Quá bất ngờ với son màu lavera Beautiful Lips Color Intense!!

Chẳng là trong một hôm có bạn sang chơi, tớ đã được test thử màu 14 của lavera, và tớ, thật sự shock các bạn ạ @@

Phải giới thiệu qua là tớ trước đây là một con nghiện son. Tớ mua nhiều son kinh khủng. Rất nhiều dòng son dưới 400k đều đã qua tay tớ. Thỏi son đắt tiền nhất là một thỏi son MAC hơn 700k và là thỏi son tớ được tặng 😊. Sau khi dùng rất rất nhiều son thì tớ thấy vài điều như sau:

  • Một số son tớ công nhận là màu đẹp nhưng đánh kiểu gì cũng khô, đặc biệt là các màu hot trend kiểu cam đất, cam gạch, đỏ gạch…, kể cả dùng của MAC, vì màu lạ nên chắc chắn cần nhiều chất phụ gia.
  • Các dòng son của Nhật luôn nhiều dưỡng. Tớ có đứa em họ bên Nhật, biết tớ thích son, bé đó rất hay mua tặng tớ mỗi khi về Việt Nam. Màu son lên cũng xinh nhưng sẽ kén màu lạ.
  • Tớ phải chấp nhận, son màu trend kiểu Hàn Quốc thì sẽ hơi khô môi còn son dưỡng hơn thì sẽ chỉ tập trung ở một số màu thuần thôi. Đó cũng là một trong những lý do tớ còn lưỡng lự khi xem son lavera, màu son của lavera theo tớ đánh giá là không có nhiều màu hot trend như kiểu Hàn Quốc và một phần nữa khiến tớ lưỡng lự là màu swatch lên lại phụ thuộc và sắc tố môi của người đánh. Mà chủ yếu những người đã swatch màu son của lavera tớ chỉ toàn thấy người da trắng thôi T_T. Đấy là lý do tớ thật sự băn khoăn không biết màu son lavera lên môi tớ như thế nào.

Nhưng đó là trước đây thôi. Sau này tớ đã order 1 chì kẻ viền môi Soft Lipliner -Plum 04 và Son lì dạng chì màu 04 – Natural Matt’n Stay Lips -Matt`n Plum 04, tớ cũng đã review trong bài Tập tành makeup sương sương với mỹ phẩm lavera tuy nhiên tớ chưa từng sở hữu một thỏi son màu Beautiful Lips Color Intense thật sự mặc dù theo tớ biết đây là dòng son rất được yêu thích của lavera, bảng màu của dòng son này cũng đa dạng nhất trong tất cả các loại. Mới đây tớ đã order thỏi son màu đầu tiên là Beautiful Lips Color Intense – Coral Flamingo 37. Màu này là cam trầm kiểu hơi đất, tiếc là mua son của lavera cũng không đơn giản 😊, màu 37 vẫn đang trên đường về với mình. Lan man tới đây là để nói sơ sơ qua cho các nàng vì sao giờ mới mua son lavera. Còn hôm nay tớ sẽ chia sẻ lần đầu tiên dùng son màu của lavera với thỏi màu 14.

Thật sự bất ngờ khi thoa son màu lavera lên môi

Các nàng nhìn môi tớ có mịn màng không? Bức ảnh này không hề được filter gì nha, độ bóng hoàn toàn từ thỏi son. Tớ thực sự rất ưng ý với em nó. Lên màu chuẩn và nhiều dưỡng. Giá của thỏi son màu chỉ rơi vào khoảng 3xx.

Chân dung em gái xinh đẹp cho tớ mượn thỏi son 14 lavera để dùng thử

Một chia sẻ cho các nàng lần đầu dùng dòng son màu lavera: Son lavera là son hữu cơ nên khá dễ chảy nếu gặp nhiệt độ cao. Son lavera không giống các dòng son thông thường nhiều chất bảo quản nên khi nàng đã sở hữu một thỏi son lavera thì hãy nâng niu em ý. Để em ý ở những chỗ thoáng mát. Cầm ra ngoài thì để vô túi xách chứ đừng cho vào cốp xe nhé.

À màu 14 theo như mình xem trên web thì lavera đã ngừng bán, mình cũng khám phá được một số mã màu mới thay thế cho 14 nên các nàng yên tâm nhé. Cứ vô https://www.facebook.com/Laveravietnam/ để cập nhật các màu son mới nè. À quên, khi son 37 về tay, tớ sẽ review ngay cho các nàng nhaa.

Các nàng có thể đặt câu hỏi hoặc chia sẻ với tớ trải nghiệm dùng các loại son của lavera ở comment bên dưới nha.

Meou

Leave a comment