Có nên dùng nước tẩy trang Micellar water của lavera?

Các nàng có biết lavera mới ra mắt nước tẩy trang Micellar water chiết xuất tảo hữu cơ trong seriers Hydro Sensation đầu năm nay chưa?

Đối với ai đã dùng lavera lâu năm đều biết, lavera không sản xuất nước tẩy trang cho da mặt trước đây. Chỉ có nước tẩy trang mắt & môi. Nên ngay khi lavera ra mắt nước tẩy trang là tớ order ngay lập tức cùng với serum & xịt khoáng cũng nằm trong series Hydro Sensation.

Nước tẩy trang Micellar water chiết xuất tảo hữu cơ trong seriers Hydro Sensation

Cảm giác đầu tiên khi cầm chai tẩy trang này trên tay đó là: to v~. Chai tẩy trang của Bioderma mình dùng trước đó tự nhiên bé xíu xiu so với cái chai to bự như này vì nó tới 400ml lận các bạn ạ. Chai của Bioderma mình xài hình như có 150ml hay 250ml thôi, còn Bioderma cũng có chai to 500ml nha.

So sánh với chiều dài cuốn conan là biết nha các nàng =))

Những điểm mình thích nhất sau 2 tháng sử dụng

  • Chai nước to, xài mãi không hết
  • Mùi thơm dịu nhẹ, lau không bị rát da, đặc biệt là những vùng da bị mụn & hoặc có vết thương hở do mụn
  • Tẩy trang sạch lớp trang điểm
  • Dùng luôn được cả cho vùng mắt, môi => cực thích điểm này, nước tẩy trang này dùng được cho cả mắt & môi nữa đó nha, rất tiện. Nói thêm là có lẽ vì lý do này mà chai nước tẩy trang mắt & môi của lavera hình như không còn sản xuất nước. Bạn mình đang sống ở Đức và chuyên lấy đồ mỹ phẩm lavera có nói với mình là không còn thấy bán nước tẩy trang mắt môi tại kệ hàng, trên web thì vẫn thấy có nhưng có lẽ là chỉ còn bán số lượng ít cho đến khi dùng sản xuất hoàn toàn thôi

Cách dùng thì cũng như các dòng nước tẩy trang Micellar Water khác, chỉ cần dùng bông tẩy trang lau sạch vùng mắt, môi, da mỗi sáng – tối mà không cần rửa mặt lại, nhưng mình vẫn rửa mặt sau khi lau nhé các bạn, lý do:

  • Mình vẫn áp dụng làm sạch 2 bước, sạch sâu – Double Cleansing
  • Da mình dầu, mụn, nhiều nhờn nên cực kỳ nhạy cảm. Hơn nữa khi sống ở môi trường ô nhiễm nhiều bụi khói và trang điểm thì chỉ bước nước tẩy trang là không đủ làm sạch hết bụi bẩn.
Mình dùng micellar water lavera cùng bông tẩy trang hữu cơ ebelin

Vì nằm trong series Hydro Sensation nên nước tẩy trang cũng có thành phần chính tảo hữu cơ kết hợp Hyaluronic acid tự nhiên không làm khô da, dưỡng ẩm da chuyên sâu. Cùng với công nghệ Micelle làm sạch da một cách nhẹ nhàng, giải phóng cả lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn. Bởi độ an toàn của nó nên những bạn da mụn, dầu như tớ yên tâm nha.

Bạn có thể tham khảo thành phần lavera chi tiết được minh họa rất trực quan.

Thành phần trong chai tẩy trang lavera Hydro Sensation – Nguồn: lavera.de

Vậy câu trả lời là nước tẩy trang Micellar water chiết xuất tảo hữu cơ trong seriers Hydro Sensation của lavera có đáng sử dụng không thì câu trả lời là có nhé.

Mình để link để nàng có thể tìm mua: https://www.facebook.com/Laveravietnam/

Các nàng có thể đặt câu hỏi hoặc chia sẻ với tớ trải nghiệm dùng các loại phấn này của lavera ở comment bên dưới nha.

Meou

2 thoughts on “Có nên dùng nước tẩy trang Micellar water của lavera?

Leave a comment